latest Post

Dạy Học Lái Xe Ô Tô B2 TPHCM

DẠY HỌC LÁI XE Ô TÔ B2 TẠI TPHCM CẤP TỐC – HỌC LÀ THI ĐẬU 100% 

Trung tâm dạy học lái xe ô tô ATZ đào tạo lái xe hạng B2-C chất lượng tốt nhất tại tphcm, Trung tâm có lượng học viên theo học đông nhất.

Trung Tâm ATZ là một trong 3 trường có sân tập lái riêng ( có đủ 10 bài sa hình) Là trường duy nhất có sân tập lái chuẩn thi sát hạch lái xe của Sở GTVT ở khu vực nội Tphcm ( những trung tâm khác có sân ở tận củ chi, nhà bè, đồng nai).

Chương trình đào tạo học lái xe ô tô cấp tốc tại TPHCM của Trung Tâm dạy lái xe ATZ như sau:

+ Xe tập lái ô tô đời mới nhất tại TPHCM: Innova, Vios, Chevrolet Cruze, Lacceti… Trường tặng giờ học lái xe ô tô VIP: Chevrolet Cruze 2014, Innova 2014,… MIỄN PHÍ trước khi đăng ký.

+ Bãi tập lái xe ô tô đạt CHUẨN THI SÁT HẠCH của Sở GTVT 10.000 m2 hỗ trợ cho các bạn quen bãi thi của Sở và thi 1 lần sẽ đậu ngay. (Không phải tập các bãi nhỏ, mô hình như các Trung tâm khác).

+ Đảm bảo cho các bạn BIẾT LÁI Ô TÔ NGAY sau buổi học lái xe đầu tiên.

+ MIỄN PHÍ học lái ô tô vào Thứ 7, Chủ nhật.

+ Tặng bảng mẹo học nhanh 450 câu luật HỌC LÀ ĐẬU 100% (chỉ dành riêng cho học viên học lái xe ô tô của Trung Tâm thôi các bạn nhé! Đảm bảo Học Nhanh – Đậu 100%).

+ THỜI GIAN HỌC LÁI ÔTÔ LINH HOẠT theo thời gian các bạn đã chọn.

+ Dạy học luật lái xe ô tô tận nhà khi các bạn đăng ký học lái xe ô tô theo nhóm tại các quận Ở TPHCM.

+ ĐỊA ĐIỂM HỌC LÁI  Ô TÔ GẦN NHÀ tại tất cả các quận ở TPHCM.

Tại sao nên chọn trung tâm dạy học lái xe b2 chúng tôi :

Trung tâm dạy lái xe ô tô ATZ là Trường đào tạo lái xe chất lượng tốt nhất tại tphcm, Trung tâm có lượng học viên theo học đông nhất ( 600 học viên học lái xe cấp tốc hạng B2/ khóa, 300 học viên học lái xe cấp tốc hạng C/khóa). Trường có tỷ lệ học viên thi đậu cao nhất tphcm ( thống kê của sở GTVT tphcm) trên 85% học viên học lái xe ô tô tphcm cấp tốc hạng B2, 90% học viên học lái xe ô tô cấp tốc hạng C.

Dạy học lái xe ô tô cấp tốc tại các Quận ở TPHCM uy tín chất lượng cao nhất với tiêu chí dạy và học lái xe ô tô cốt lõi quan trọng nhất

– Trung tâm đào tạo lái xe ATZ nhằm phục vụ đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn học viên học lái xe ô tô cấp tốc ở các quận tại TPHCM một cách tốt nhất. Tại Trung tâm đào tạo lái xe ATZ không phân biệt bộ phận, vai trò và mọi vị trí đều phải có trách nhiệm và nghĩa vụ mang lại lợi ích, làm hài lòng chất lượng dạy và học với học viên, mỗi ngày đều phải cố gắng, rút kinh nghiệm và làm tốt hơn nữa.

Để đảm bảo chất lượng dạy học lái xe ô tô hàng đầu tại TP.HCM học viên Trung tâm dạy lái xe ô tô ATZ có quyền đuổi bất cứ nhân viên nào kể cả Giám đốc bằng việc không tiếp tục đi học lái xe ô tô nữa hoặc giới thiệu bạn bè, người thân đăng ký học lái xe ô tô tại bất kỳ Trung tâm đào tạo lái xe nào khác tại TPHCM.”

Hồ sơ đăng ký đơn giản gồm:

1. 02 bản CMND hoặc passport photo không cần công chứng

2. 10 ảnh 3×4 ( nền xanh đậm, không đeo kính)

Liên hệ đăng ký dạy học lái ô tô b2 ngay qua số hotline: 0902.49.49.41 – 0902.49.49.61 Mr. Trung để tham gia khóa học thi sớm nhất các bạn nhé!
--------------TIN LIÊN QUAN---------------------
  1. Thi bằng lái xe máy tại tphcm
  2. Học lái xe ô tô tphcm ở đâu tốt
  3. Trung tâm dạy lái xe ô tô tphcm
--------------TÌM KIẾM GOOGLE---------------
học lý thuyết lái xe b2
mẹo học lái xe b2
huong dan hoc lai xe b2
học lái xe b2 bao nhiêu tiền
học lái xe b2 online
học lái xe b2 tphcm
cách học lái xe b2
phần mềm học lái xe ô tô b2

About Unknown

Unknown
Recommended Posts × +

7 comments:

  1. Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Thành Công, chất lượng luôn được đảm bảo

    ReplyDelete
  2. Trung tâm đào tạo lái xe Sao Bắc Việt nhận nâng giấy phép lái xe luyện lái xe cho học viên.

    ReplyDelete
  3. Nhiều người học lái xe ở hà nội thường có thói quen khi dừng đèn đỏ với xe số tự động vẫn để số D và đạp phanh hoặc ở một số lớp thì giáo viên vẫn dạy để số 1 và đạp côn khi dừng đèn đỏ. Nếu làm theo cách này sẽ làm hư hỏng đến hộp số, tốn nhiên liệu và mỏi chân.

    ReplyDelete
  4. . Vì là con trai lại từng đi xe tay côn nên lái xe số tự động đối với mình cũng dễ,chỉ thấy khó ở phần lý thuyết,trời ạ, 1 nùi cần học luôn,nhưng hên được mấy thầy bên này chỉ mẹo nên lúc thi tự tin vô cùng, tại lúc ôn thi mình chỉ ôn được vài ngày thi được 26/30 câu. https://trungtamdaiphuc.vn Trung tâm đại phúc là trung tâm đào tạo lái xe B1, B2, C uy tín nhất hiện nay

    ReplyDelete
  5. thi bằng lái xe hạng b2 trungtamdaiphuc Giá thi bằng lái xe b2
    Chi phí thi bằng b2 tại trung tâm đào tạo lái xe Hà Nôi được chia thành 2 mức, căn cứ vào trình độ và nhu cầu thực tế của học viên:

    ReplyDelete